Số lượng: 03 nữ
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ Thẩm định giá PGL Thành Nam;
- Đem nguồn hồ sơ thẩm định về công ty, báo cáo theo dõi và cập nhật khách hàng định kỳ.
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh doanh, Bất động sản, Kinh tế… hoặc ngành khác (có xem xét năng lực);
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Có khả năng tự thúc đẩy, đặt mục tiêu và kiên trì thực hiện;
- Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt;
- Trung thực, cầu tiến, có trách nhiệm;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
3. QUYỀN LỢI:
- Lương cứng + hoa hồng (thỏa thuận), thu nhập hấp dẫn từ 20–30 triệu/tháng;
- Phụ cấp, thưởng hiệu suất theo Quy chế Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động;
- Môi trường làm việc ổn định, có cơ hội gắn bó lâu dài.
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM:
- CV hoặc đơn xin việc;
- Căn cước công dân (bản sao);
- Bằng cấp liên quan (bản sao).
Địa điểm làm việc: Số 2, đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp: Mr. Tâm – 091 789 2689 (Zalo)